CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, August 4, 2008

huwow! atlast i updated my blog! thanks to mhy hahahah :))

its been a loooooooong time na makapag update ako ng fs hahahah :)) i mean ng blog :D
eto mga kaganapan na nangyari sa buhay ko..

FEBRUARY

*retreat
->haii so so happy! :)) i didnt expect na magkakasama kami sa van papunta dun kasi er section yung magkakasama eh never pa naman kami nagging mag classmate sa buong buhay namin! hahahah :)) ayun mukang may nahalata si pat saming dalawa at guess wat?! tama si pat dun! galing talaga ng b1 ko hahahha :)) ayun di ako nakapag harot kasi sa sobrang kulit ko, tinabihan ako ng adviser ko sa kwarto! whaaat??! hala tapos iniwan niya pa ko so alone ako for three day at natatakot ako kasi madaming moo-moo dun! napakaduwag ko pa naman! hahahah eh pero ang maganda dun, sa tapat ng rum ko, yung rum nila so nakakapag usap kami sa bintana hahahahha :)) nahuli nga lang kami so,,, tulog agad! :(

*valentines
->aww di masyado maganda yung presentation kasi agod lahat i mean yung seniors galing sa retreat so napagbuntongan nanaman kami ng galit ng admin hahahahah as usual :) pero okey lang masya naman ako nun eh naksama ko siya eh :) hahaha

*prom
->we had our prom! c'mon iniwan ako ni carl sa ere at buti na lang anjan si thor (ayyyiieeee) hahaah :)) ayon inaral niya yung steps nung mga 30 mins na lang yung natitirang oras.. ayun ang sweet talaga.. na touch ak0 sa effort nya. kahit na hindi ako yung prom date niya, ako padin yung first dance niya hahah :)) okey lang naman palang indi ako yung date niya kasi magkasama padin kami at hinatid niya ko sa bahay so, di na ko nakapag gala hmp nabaitan tuloy yung nanay ko sakin hahahaha :))

*grad pics
->kamusta naman ang grad pic na naexcite ako masyado heheheh :D tapos thanks to my b1 dahil marunong siyang mag make up kundi patay na! hahahah :)) after nun ay practis na for choral.. as in last practice ata yun i forgot na eh so takbo agad ako sa quadrangle ng naka make up c'mon hahahah :))

*sabayang pagbigkas
-> awww nanalo kami! yay! hahahha :)) at leat napatunayan naming luto talaga yung dating contest heheheh :)) i missed our practices kasi super naging bonded talaga kami nun as in! nawala yung mga issues namin sa isa't isa heheh :))


MARCH

*finals
->kamusta naman ang finals sa first week ng march hehe :) masya naman kasi half day lang at sa hapon imbis na mag aral ay kasma ko ang batchmates ko nag gagala :) heheh ether nag gagala kami or tulog.. yan ang tinatawag na GROUP study hahhaha :) wala naman akong binagsak nun thank GOD :D

*25th year
-> wow sa ms bts nagging hairstylist at make up artist ako hahaha :)) wala lang nashare ko lang, yun lang kasi participation ko dun eh hahah at dinalahan ko siya ng pagkain sa backstage! ang swwet diba? kasi naman di sila kumain eh whole day sila nagperform kawawa nman! ayun hahah..

*graduation
->kamusta naman ang medal ko iisa na nga lang on the spot painting contest pa haaha parang ang babaw.. hahah la lang. then we ate at pizza hut ata or maxs nakalimutan ko eh kasi we are about to eat at tempura kaso pinigilan ko magulang ko kasi andun yung family nila, altough okey lang sa parents ko, sakin hindi kasi nakakailang hahaha ang arte! bwiset! hahah

*batch swimming
-> awww i know that that was not our last swimming together.. dami pa jan time oh! hahahah pero kasi naman soobrang saya kasi no parents allowed and surprise na dumating si darren ksi the didnt know na dadating siya hahahah :)) tapos ayun nagka conflict kasi iilan lang KAMING matino dun :P

APRIL and MAY

*kakatamad ikwento yung summer ko eh dami kasing nangyari eh hahahahha :)) yung mga birthdays na lang :P

*happy birthday meme
-> he was there kasi binigyan niya ng cake si meme yey! hahahah bonding again :P

*happy birthady drei
->awww party time bago mag pasukan! damn! sobrang namiss ko buddy ko kasi she just landed from states tagala naming di nagkita.. sadness plus ayun batchmates fever hahahah :))

*happy birthday nanay
-> birthday ng mom niya and i attended naman heheh :)) bonding time :)

*championship
->champion ang braves so.. inuman time! hahahahah i missed those guys,, yun nga lang, ako ang nly girl dun kasi ako lang ang pinayagan hahahah :))

*bonding time with his relatives
-> aww ayun fiesta sa camella so s.k should be there, as a suport, ayun pumunta kasi with his cousins. :P super saya kasi cousins + batchmates = FUN!! hahahaha

*issues
->whammies hahahah :)) super laftrip na issue! so childish! basta alam na ata ng lahat yun eh :))

JUNE

*enrollment
-> sweetness kasi sinamahan niya ko the whole time sa UP kahit na mainit at sobrang haba ng pila awwwww soo touching talaga :))

*HAPPY BIRTHDAY MAMA
-> ang touching kasi andun siya and he bonded with my family.. :)) aww heheheh :)

*UPian
->opisyal na studyante na ko ng YUPI hahahah :)) i hated my first day kasi gumana yung pagka mahiyain ko.. c'mon! wahahahah tapos para kong pre na hinahatid-sundo sa bawat building ko! hahahah ayun parang the next day freshmen orientation so dun ko nakilala yung blocmates ko :P sa una iritable ako kasi naman nuh parang anlayo ng ugali ng mga kaibigan ko sa manila at dito as in anayao! di ako sanay sa ugali ng mga tao dito hahahaha :)) pero ayun kalangan ko makipagkaibigan dito eh isang taon ako dito alangan namang isanag taon akong loner! c'mon! hahahah.. tapos ayun... basta ayoko ng pag usapan pa to hahahaha :))

JULY

*Happy birthday a.l at nesley
->sooobrang saya nung day na yun! as in... shiet i realyy missed them.. nag ccrave talaga kong makasama sila! yun yung week ends na sobrang umuwi ako ng manila ara maki party, not to be with my family hahahahha :)) addiction :)

AUGUST

*hello ate toni
-> ayun after ilang months, ate toni was back. heheheh i met her again.. but this time, uhm.... a little closer hahahah :)) ayun bonding time wth his family :)

*hell week
-> super duper hell talaga! shiet as in shiet!! walang araw na walang exam! ang malala pa dun, inaral ko.. hindi pa pala exam hahaha sa october pa pala! c;mon laftrip antanga ko super excited mag aral hahahah!!
->mataas naman resut ng first exam ko kaya okey lang hahahaha :))


~ina antok na ko.. next time na lang hahahaha :)) goodnyt!

0 comments: